LƯU Ý CẦN THIẾT KHI THAM QUAN CỒN PHỤNG, CỒN THỚI SƠN

LƯU Ý CẦN THIẾT KHI THAM QUAN CỒN PHỤNG, CỒN THỚI SƠN

Trong quá trình tham quan khu du lịch Cồn Phụng, khu du lịch Cồn Thới Sơn, Đầu tiên sau khi xuống xe quý khách sẽ thay đổi tí xíu về nhiệt độ. Máy lạnh trong xe tầm 26 độ đến 28 độ, khi bước ra khỏi xe điểm đến đầu tiên là bãi đỗ xe để khách di chuyển xuống tàu nơi đây khá nóng do hơi xe hơi nhiều. thời tiết ôi bức của mùa hè khá nóng nên khu đi nhớ là mang theo nón . Nhưng chỉ vày bước chân thì đã bước xuống tàu , sông nước miền tây sẽ làm cơ thể khá dể chịu. Do cơ địa mỗi người nên có người say xe, Những ai say xe sau khi xuống xe nhìn thấy tàu trên sông lại cảm giác sợ, nghĩ là mình cũng bị say sóng. Nhưng yên tâm nha khách rất ít người say sóng, do khá xa với biển, với lại dòng Sông Tiền rất hiền dịu và phẳng lặng, rất ít sóng gió. Rất ít người vừa say xe lại vừa say sóng. Sau khi xuống Tàu cảm giác bình yên , trong lành , phẳng lặn của mặt nước sẽ làm khách vừa lòng ngay.

Trước khi quyết định tham quan cù lao , Khách phải liên hệ trước một địa điểm để đặt tour tham quan trước, đúng giá và đúng chất lượng phục vụ nhé. và đặt biệt khi đặt tour tham quan khu du lịch cồn Phụng và Cồn Thới Sơn không phải đặt cọc trước, Chỉ đặt thôi để đến ngày khách đến tham quan sẽ được chuẩn bị tàu và hướng dẫn viên trước để đến khách không phải đợi chờ hay phải lăn tăng hỏi giá và trả giá. và chắc chắn cam đoan một điều luôn đặt trước luôn luôn sẽ được giá rẻ hon rất nhiều so với đến tận nơi mua vé. vì lúc nào có sự chuẩn bị trước mọi thứ sẽ tốt và rẻ hơn ( giống như đặt vé máy bay và tàu hỏa vậy). 

Sau khi chuẩn bị xong hết hành trang để du lịch cù lao là gì< không phải các balo lên là đi nha khách , Do quá trình di chuyển phải lên xuống tàu rất nhiều lần nên việc đầu tiên là đi dép hoặc giày không quá cao, khách bận đồ đẹp lộng lẩy bà bẩy được hết nha, nhưng hạn chế những bộ váy quá nhắn  nha khách. vì có một đoạn khách sẽ di chuyển bằng chiếc xuồng ba lá nhỏ ngồi rất thấp phần này là bên cù lao Thới sơn nè, nếu ngắn quá các chị em gái sẽ hơi bất tiện . khu du lịch Cồn Phụng có một khu vui chơi lớn lắm,có rất nhiều trò chơi nước, chơi xả ga thoải mái luôn nha , chỉ cần thuê một bộ bà ba là đã chơi được các trò chơi miễn phí á khách ơi( trừ những trò chơi liên quan đến các vật phẩm tốn kém thì tốn tiền nhé). Ví dụ trò tát mương bắt cá nè, trò này phải thả nhiều cá lắm nên phải thu thêm tiền để mua nhiều cá thả xuống rồi bắt lên xong rồi nướng và dùng tại chổ luôn( 50.000/ 1 khách đoàn trên 10 khách ). Rồi trò cá bú bình sữa nữa nè. Cá được huấn luyện từ ngày ngây thơ mới về hồ, cho các bạn ấy nút cái bình sữa có thức ăn không á. Nên giờ để cái khác xuống mà không pahir cái bình có thức ăn là các bạn ấy không có chịu ăn đâu nè ( 10.000 đồng/ 1 bình sữa). Một trò chơi nhìn sọ sợ, thấy khá nguy hiểm nhưng mà khách yên tâm nhé có rào bảo vệ rồi đó là câu cá sấu , đi chơi mà lại quên mang đồ ăn cho cá sấu mất tiu ùi mua dùm em cái cần câu 10,000 để câu cá xấu lên giúp Em.

Khu mà xác nhận là Tui xuống đây chơi thả ga, chơi cho đã sáng đi tối mịt mới về thì nhớ mang theo 1 bộ đồ bảo hộ bên trong và một cái khăn tắm nha. Khu du lich cồn Phụng cho thuê đồ bà ba chứ hỏng có đồ bảo hộ bên trong nha. nhảy ùm xuống nước là ôi thôi ước nhem luôn ùi, lát lấy gì mà bận về đây này. 

Một số lưu ý khi du lịch cù lao khách bỏ túi dùng thử .

Chúc khách có một chuyến đi vui vẽ , không vui, không đã thì có chổ nghĩ qua đêm, chơi thả ga mai về luôn nè.

 

Copyright © DU LỊCH MỸ THO. All rights reserved. Design by NINA.VN
Zalo
Zalo